Tinh dầu giải cảm được sản xuất như thế nào?

Cũng như việc sản xuất tinh dầu, tinh dầu giải cảm có thể được chiết xuất bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, hai phương pháp phổ biến nhất đó là chưng cất trực tiếp bằng nước và chưng cất lôi cuốn hơi nước. Tuy nhiên, để hoàn thiện sản phẩm tinh dầu giải cảm không đơn thuần là việc chỉ làm ra các loại tinh dầu và trộn chúng với nhau. 
Mô hình chưng cất tinh dầu hương nhu trắng 
Để làm ra tinh dầu giải cảm AOTA, chúng tôi phải trải qua gần 1 năm làm nghiên cứu lý thuyết với hàng trăm bài báo nghiên cứu  về cảm cúm, các tác dụng của các loại tinh dầu khác nhau lên cơ thể, lên các loại virus gây lên bệnh cảm cúm, các biểu hiện thường có, những ai có thể dùng và không thể dùng tinh dầu giải cảm, và dùng tinh dầu giải cảm như thế nào cho hợp lý, liều lượng dùng như thế nào thì có tác dụng trị bệnh và không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, nhưng thực nghiệm để chứng minh tác dụng của nó cũng được tiến hành song song.

Các bài thuốc xông cảm dân gian được tham khảo và thực nghiệm để chứng mình tính hiệu quả và tính tiện lợi của nó. Việc kế thừa các bài thuốc dân gian là cơ sở nền móng để chúng tôi cho ra một sản phẩm vừa có tính hiệu quả vừa có tính tiện lợi. 

Ngoài các tác dụng chính của tinh dầu giải cảm như diệt và ức chế các loại virus, vi khuẩn, làm thông đường thở, hỗ trợ lưu thông máu, sát khuẩn bề mặt, thúc đẩy tuyến mồ hôi hoạt động để tăng khả năng thải bỏ chất độc, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Tinh dầu giải cảm còn phải đạt được một tiêu chí nữa đó là mùi dễ chịu và có khả năng làm cho tinh thần sảng khoái - để tạo ra một cơ thể khỏe mạnh. Do đó, các thành phần cần thiết phải có là tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu tràm gió, tinh dầu tràm trà, tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu sả, tinh dầu hương thảo, tinh dầu bạc hà nhật bản, mỗi loại tinh dầu đều được lựa chọn cẩn thận hoặc sản xuất với một quy trình đảm bảo chất lượng chặt chẽ và được phối trộn với một tỷ lệ hài hòa để đảm bảo tính hiệu quả nhưng mang lại một mùi thơm dễ chịu. 

Do vậy, tinh dầu giải cảm AOTA không chỉ dùng để trị cảm, mà bạn còn có thể sử dụng nó để xông phòng cảm cúm, làm sạch không khí, dùng để lau chùi các bề mặt, và thậm chí là để hít trực tiếp trong trường hợp bạn không xông được. 



Share:

No comments:

Post a Comment

Theo dõi Facebook

Lưu trữ

Bài viết phổ biến

Bài viết mới nhất